Sự thanh khiết của những con gió mùa xuân

Sự thanh khiết của những con gió mùa xuân

Giữa những ngày cuối hè oi ả này, bạn có thèm một chút tươi mát, một chút thanh khiết của những cơn gió mùa xuân? Khoác lên mình tà áo dài xanh trong dịu mắt như bầu trời, Miss Saigon Elegance – Sapphire, với hương thơm tinh tế kết hợp giữa hoa và trái cây, chính là lựa chọn thích hợp nhất cho một chuyến dạo chơi Sài Gòn ngày nắng ấm.

Tầng hương đầu của Sapphire sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật tươi mát với hương trái cây đến từ thiên nhiên. Tầng hương giữa, với sự kết hợp hài hòa giữa lan Nam Phi, hoa nhài và hoa ly trắng, sẽ làm hài lòng mọi quý cô bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ. Và rồi, tầng hương cuối đầy tinh tế và thanh tao với sự hòa quyện giữa hương gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng sẽ như một nốt hương đầy ngẫu hứng, làm bạn vừa ngây ngất vừa quyến luyến mãi không thôi.

Với đặc trưng tươi mát và hiền hòa như một cơn gió, cùng độ lưu hương từ 4-6 tiếng, Miss Saigon Elegance – Sapphire đặc biệt thích hợp với những hoạt động ngoài trời, như một chuyến dạo chơi ở Bưu điện Sài Gòn chẳng hạn. Và từ đây đến 30.09, nếu ghé đến cửa hiệu Hoarient tại số 84 Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM, để mua sắm và trải nghiệm nước hoa cao cấp, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tuyệt vời.

--------------------------------------------------------------------------

Inbox cho Hoarient nếu bạn cần tư vấn thêm nhé!

🛒 Ưu đãi tại cửa hàng Hoarient Lê Lợi từ 14.08 đến 30.09.2023:

- Giảm ngay 40% khi mua 01 chai nước hoa Miss Saigon Elegance 50ml hoặc 01 chai nước hoa Miss Vietnam 35ml bất kỳ, từ 17g00 – 20g00 hàng ngày.

- Áp dụng trên giá bán người tiêu dùng, mỗi khách hàng được mua tối đa 06 chai.

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

← Bài trước Bài sau →