𝗡𝗼𝘁𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗠𝗲𝗸𝗼𝗻𝗴 - 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗶𝗺

𝗡𝗼𝘁𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗠𝗲𝗸𝗼𝗻𝗴 - 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗶𝗺

Bí ẩn và cuốn hút, 𝗡𝗼𝘁𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗠𝗲𝗸𝗼𝗻𝗴 - 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗶𝗺 gợi nên những cảm xúc mạnh mẽ trong hành trình khám phá dòng sông Mê Kông.

 

Chạng vạng tối, những bước chân khẳng khái kiêu hãnh bước vào bữa tiệc ánh sáng của thiên nhiên kỳ vỹ. Dải sóng vàng óng ánh huyền ảo trên dòng sông Mekong tựa như 𝗧𝗵𝗲 𝗧𝘄𝗶𝗹𝗶𝗴𝗵𝘁 hớp hồn ta bằng hương hồ tiêu cay nồng, xen lẫn với saffron đậm đà. Và níu giữ những phút giây cuối cùng khi mặt trời chìm dần vào màn đêm là nốt gỗ trầm hương sâu lắng đầy ấm áp.

 

Khi mặt trời dần khuất sau rặng núi Sam, chuyến hành trình khám phá dành cho những kẻ gan dạ mới thật sự bắt đầu. 𝗧𝗵𝗲 𝗗𝗮𝗿𝗸 𝗙𝗼𝗿𝗲𝘀𝘁 sẽ dẫn lối bạn băng qua khu rừng đầy những quả chín mọng với hương rêu rồi nổi bật giữa không gian lặng thinh.

 

Ở phía xa, chiếc thuyền chậm rãi trôi như thể đang khám phá những giai thoại bí ẩn về dòng sông Mê Kông. 𝗧𝗵𝗲 𝗠𝘆𝘁𝗵 cuốn hút ngay từ những giây phút đầu tiên với hương khói độc đáo ngỡ như đang lạc vào cõi mộng. Hoắc hương kết hợp cùng hoa phong lữ rẽ lối làn sương mờ ảo để kẻ mơ hòa quyện cùng hương vanilla và chút gỗ đàn hương trầm ấm đuổi theo những câu chuyện lạ lùng đầy lí thú.

 

Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy câu chuyện của bản thân với từng nốt hương độc đáo trong Bộ sưu tập nước hoa nam 𝗡𝗼𝘁𝗲𝘀 𝗼𝗳 𝗠𝗲𝗸𝗼𝗻𝗴 .

Inbox để được Hoarient tư vấn nhé!

---

Mua hàng tại website hoặc tại hệ thống cửa hàng Hoarient:

🛒 https://www.hoarient.com/collections/nuoc-hoa-nam-1

🛒 Hệ thống cửa hàng Hoarient:

📍 Tầng trệt Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q7, TPHCM

📍 40 Hàng Trống. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

📍 Tầng 2 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 090 379 4221

Bài sau →