TỰ TAY ĐIỀU CHẾ NƯỚC HOA TẠI WORKSOHOP SCENT LAB ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

TỰ TAY ĐIỀU CHẾ NƯỚC HOA TẠI WORKSOHOP SCENT LAB ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Nước hoa được điều chế thế nào? Có phải được chiết xuất hoàn toàn toàn từ hoa? Tự chế tạo nước hoa cho mình liệu có khó không? Phải bắt đầu từ đâu? Tất cả sẽ được giải đáp tại workshop độc đáo mang tên Scent Lab.

Scent Lab là workshop điều chế nước hoa đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức độc quyền bởi thương hiệu Hoarient - chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm nước hoa thuộc phân khúc cao cấp với các mùi hương phương Đông, nhắm đến trải nghiệm mới và mong muốn tạo dấu ấn riêng của người tiêu dùng. Workshop Scent Lab được tổ chức định kì hằng tháng với từng chủ đề khác nhau với những mùi hương phương Đông được chắt lọc và chọn lựa kỹ càng bởi đội ngũ Hoarient.

Người tham gia sẽ được tận tay điều chế cho mình những mùi hương mang phong cách riêng với sự hướng dẫn của những chuyên gia về nước hoa nổi tiếng trong nước và quốc tế. Không chỉ được tạo ra một mùi nước hoa riêng để khẳng định "gu" của bản thân, mỗi buổi workshop còn là một dịp trò chuyện tâm tình, giúp bạn hiểu hơn về những kiến thức về mùi hương, về nước hoa - thứ xưa nay được xem là một món trang sức vô hình nhưng có sức quyến rũ vô hạn.

 

Workshop Scent Lab đầu tiên sẽ được tổ chức vào 2 ngày 14 - 15/09/2018 với chủ đề "Hoa Phương Đông". Sự kiện được chia làm 3 buổi, trong đó khung giờ 2pm - 4pm, ngày 15/09/2018 chính là khung giờ đặc biệt dành cho khách tham gia hoàn toàn miễn phí với giới hạn chỉ 10 khách.

Sự kiện Scent Lab lần này sẽ có sự tham gia của nhà phát triển hương Luc Berriet đến từ một trong những công ty điều chế nước hoa hàng đầu Thế Giới Firmenich để hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức thú vị về mùi hương. Tại đây, chủ đề Scent Lab "Hoa Phương Đông" sẽ được thể hiện qua những mùi hương hoa đặc trưng Châu Á bao gồm: 

- 4 nốt hương chính (Middle notes): Hoa anh đào, Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Hoa nhài (Cherry Blossom. Lotus. Peony. Jasmine)

- 4 nốt hương đầu (Top notes): Hương bưởi, Đào, Tiêu đen, Oải hương (Grapefruit. Peach. Black Pepper. Lavender)

- 4 nốt hương cuối (Base notes): Hương Vani, Hổ phách, Gỗ đàn hương, Xạ hương (Vanilla. Amber. Sandalwood. Musk)

Bạn đã sẵn sàng đắm chìm vào những mùi hương Phương Đông huyền bí để tự tay tạo ra hương nước hoa cho riêng mình chưa? Đăng ký tham gia ngay tại link: http://bit.ly/dkscentlab để không bỏ lỡ nhé!

← Bài trước Bài sau →